HAI ANH EM FOODS - trái cây xay nhuyễn đông lạnh - ANDROS

HAI ANH EM FOODS - trái cây xay nhuyễn đông lạnh - ANDROS

HAI ANH EM FOODS - trái cây xay nhuyễn đông lạnh - ANDROS

HAI ANH EM FOODS - trái cây xay nhuyễn đông lạnh - ANDROS

HAI ANH EM FOODS - trái cây xay nhuyễn đông lạnh - ANDROS
HAI ANH EM FOODS - trái cây xay nhuyễn đông lạnh - ANDROS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

TRÁI CÂY XAY NHUYỄN ĐÔNG LẠNH- LÀN GIÓ TƯƠI MÁT TỪ ANDROS

TRÁI CÂY XAY NHUYỄN ĐÔNG LẠNH- LÀN GIÓ TƯƠI MÁT TỪ ANDROS

Tập đoàn đa quốc gia Andros có bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành công nghiệp chế biến sản phẩm từ trái cây tươi. Trụ sở chính đặt ở Pháp, Andros đã và đang không ngừng gia tăng khả năng sản xuất, phân phối bằng việc mở rộng thị trường. Thương hiệu đã có hơn 40 nhà máy ở 25 quốc gia khác nhau. Các sản phẩm chuyên dụng làm bánh và pha chế đều rất thành công, đặc biệt là trái cây xay nhuyễn đông lạnh. Với kinh nghiệm thu hoạch hoa quả đúng thời điểm chính mọng và công nghệ chế biến tiên tiến, đã góp phần tạo nên thành công vang dội cho dòng sản phẩm này. Có thể nói đây là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và là con cưng của ngành ẩm thực. Hãy cùng HAI ANH EM FOODS tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!


trai-cay-xay

1- Trái cây xay nhuyễn đông lạnh và tiêu chí đánh giá?

Puree trong tiếng anh có nghĩa là “nhuyễn”. Trái cây được nghiền nhuyễn phần thịt quả kết hợp thêm một số nguyên liệu khác, để đạt độ sệt và tạo ra kết cấu ổn định đúng mong muốn.

Trái cây xay nhuyễn đông lạnh có 2 yếu tố không thể bỏ qua để đánh giá về chất lượng:

- Nguyên liệu đầu vào: Nguồn cung cấp nguyên liệu phải đảm bảo quy trình trồng trọt, chăm bón theo sát tiêu chí về kỹ thuật và an toàn thực phẩm.

- Điều thứ hai đó chính là thời điểm thu hoạch: Khi đến độ chín mọng trái cây phải được thu hoạch trực tiếp tại vườn và đưa đến nơi chế biến nhanh chóng nhằm đảm bảo lưu giữ được chất lượng tốt nhất.

Trong tất cả các sản phẩm, Puree là sản phẩm chứa hàm lượng trái cây cao nhất. Màu sắc và hương thơm của sản phẩm rất được ưa chuộng vì độ tự nhiên. Dòng sản phẩm này không chứa chất bảo quản hay phụ gia. Để bảo quản được trong thời gian dài, sản phẩm cần được trữ đông lạnh. Đó là lý do HAI ANH EM FOODS chọn thương hiệu này.

banh-trai-cay

2- Công dụng của trái cây xay nhuyễn đông lạnh trong làm bánh và pha chế.

Trái cây xay nhuyễn đông lạnh nổi tiếng với hương vị tự nhiên và chất lượng ổn định. Sản phẩm đã trở nên phổ biến trong ngành làm bánh và pha chế.

- Trong ngành làm bánh: Trái cây xay nhuyễn đông lạnh được sử dụng làm lớp phủ bánh thay vì lớp phủ bánh thông thường. Điểm hấp dẫn của sản phẩm này là chua ngọt tự nhiên, màu sắc nổi bật và không kém phần hấp dẫn của mình. Nhờ vào màu sắc bắt mắt, mà sản phẩm này còn có thể thay thế cho màu thực phẩm, tô điểm cho món bánh bằng lớp trang trí tự nhiên và an toàn.

- Trong ngành pha chế: Trái cây xay nhuyễn đông lạnh có thể thay thế các loại trái cây tươi, trong các công thức mocktail, cocktail, smoothies,… Bạn sẽ say mê khi nếm thử sản phẩm này, vị ngọt ngào, chân thật của trái cây sẽ tan trong miệng bạn ngay. Chính vì thế, thức uống chế biến từ sản phẩm này có hương vị rất riêng, thơm ngon và rất hấp dẫn.

Ngoài ra, còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong công đoạn sơ chế. Chỉ cần rã đông là có thể sử dụng ngay. Quy trình sản xuất ra trái cây xay nhuyễn đông lạnh được quản lý rất nghiêm ngặt, nên đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Sản phẩm có đa dạng trái cây với hương vị khác nhau, cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau và thú vị. Ngoài pha chế hay làm bánh, một số người còn thích sử dụng trực tiếp. Sản phẩm có thể ăn kèm với kem, sữa chua, bánh mì, salad hoặc thậm chí làm sốt cho các món mặn tạo sự mới mẻ và hay ho cho món ăn.

dau-xay

3- Trái cây xay nhuyễn đông lạnh, làn gió mát lạnh từ Andros.

Trái cây xay nhuyễn đông lạnh là sản phẩm nổi bật nhất của nhà Andros, đã làm mưa làm gió trong ngành thực phẩm bấy lâu nay. Tất cả là nhờ bí quyết được đút kết lâu dài, dòng sản phẩm này của Andros đã nhận rất nhiều lời khen và sự tin tưởng tuyệt đối từ các chuyên gia ngành làm bánh và pha chế khó tính.

banh-putding-trai-cay

3.1 – Đa dạng hương vị:

Trái cây xay nhuyễn đông lạnh có đa dạng các loại trái cây khác nhau. Giúp các đầu bếp và pha chế thỏa sức sáng tạo và làm chủ mọi công thức. Không ngủ quên trên chiến thắng, Andros liên tục cập nhập xu hướng và đổi mới. Từ đó ngày càng thành công và trở thành cánh tay đắc lực vững chắc cho các chuyên gia.

banh-nuong-trai-cay

3.2 – Hương vị tươi ngon từ thiên nhiên:

- Đảm bảo 90% thành phần từ trái cây tự nhiên. Trái cây xay nhuyễn đông lạnh đến hương vị trái cây mát mẻ và thơm ngon.

Sản không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hay tạo mùi. Yên tâm về sức khỏe người dùng.

- “ Vũ khí bí mật” góp phần thành công cho sản phẩm này đó chính là sự ngọt ngào nhẹ nhàng từ đường mía trắng. Nhiều chuỗi nhà hàng và thương hiệu đồ uống vốn khắt khe vẫn xiêu lòng vì dòng sản phẩm này.

banh-dau

 

3.3 – Đóng góp lớn trong nông sản Việt Nam:

Một phần nguồn trái cây thu hoạch tại các nhà nông Việt Nam và được xử lý tại 2 nhà máy lớn nằm ở đồng bằng sông Cửu long. Đây là 2 nhà máy của Andros tại việt Nam, có dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Góp phần đưa hương vị trái cây tươi ngon từ Việt nam vào sản phẩm trái cây xay nhuyễn đông lạnh.

 

 Sản phẩm của Andros luôn được đánh giá cao và rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam lẫn quốc tế. Luôn đảm bảo được chất lượng đồng đều và hương vị của sản phẩm, đó chính là thế mạnh bậc nhất của Andros. Vì đó mà HAI ANH EM FOODS đã chọn thương hiệu này. Nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất và uy tín cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

 
backtop
0