THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS - Sữa Chua - HAI ANH EM FOODS - Mứt trái cây

THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS - Sữa Chua - HAI ANH EM FOODS - Mứt trái cây

THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS - Sữa Chua - HAI ANH EM FOODS - Mứt trái cây

THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS - Sữa Chua - HAI ANH EM FOODS - Mứt trái cây

THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS - Sữa Chua - HAI ANH EM FOODS - Mứt trái cây
THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS - Sữa Chua - HAI ANH EM FOODS - Mứt trái cây
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS

 

THỎA SỨC SÁNG TẠO SỮA CHUA CÙNG HAI ANH EM FOODS

Sữa chua, món ăn quen thuộc không chỉ trong ẩm thực Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Được làm từ những thành phần đơn giản như sữa và men vi sinh. Sữa chua luôn là lựa chọn ưa thích trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên với sự sáng tạo của các đầu bếp, sữa chua đã được biến tấu và mang đến cho thực khách nhiều hình thức độc đáo và hấp dẫn. Bài viết này HAI ANH EM FOODS sẽ giới thiệu đến bạn thế giới sữa chua đa màu sắc, để bạn có thể thưởng thức và khám phá những hương vị mới lạ.

 

Sữa Chua Có Nguồn Gốc Từ Đâu?

Sữa chua đã xuất hiện từ khoảng 5000 năm trước Công nguyên, được phát hiện tại vùng Lưỡng Hà khi con người bắt đầu thuần hóa các loại động vật để lấy sữa. Vô tình, người ta phát hiện ra một món ăn tuyệt vời trong quá trình vận chuyển sữa bằng dạ dày cừu. Từ đó, sự xuất hiện của sữa chua đã làm phong phú thêm thực đơn của con người. Trong quá trình sử dụng, con người đã phát hiện ra những công dụng tuyệt vời của sữa chua như: giúp làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân.

Sữa chua ngày nay đã trở thành món ăn bổ dưỡng phổ biến trên toàn thế giới. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao và sự phát triển của khoa học kỹ thuật, sữa chua đã được công nghiệp hóa từ quá trình sản xuất cho đến quá trình đóng gói. Cùng HAI ANH EM FOODS điểm qua từng loại nhé!

1- Sữa Chua Và Thế Giới Đa Màu Sắc.

Ngày nay, sữa chua được sản xuất theo hàng trăm cách khác nhau, bao gồm cả sự kết hợp với các hương vị trái cây và các chất tạo ngọt. Đặc biệt, phong cách sản xuất sữa chua của các quốc gia như Hy Lạp, Thụy Sĩ, Iceland mang đến vô số các hình thức chế biến khác nhau cho ra hàng vạn loại sữa chua đầy sáng tạo như: sữa chua túi, sữa chua dẻo, sữa chua lỏng, sữa chua nếp cẩm và nhiều loại sữa chua khác.

2- Sữa Chua Túi.

Hãy cùng nhìn lại kỷ niệm với món sữa chua túi thơm ngon, một món ăn ngon và tiện lợi để thưởng thức bất cứ nơi đâu. Với hình dạng độc đáo, loại sữa chua này đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x. Sự khác biệt của sữa chua túi so với sữa chua thông thường có lẽ chỉ là hình dạng đóng gói của nó. Hiện nay, sữa chua túi đã trở lại và gây sốt trên mạng xã hội, tuy giá thành vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, còn có rất nhiều mùi vị sữa chua khác nhau dựa theo mứt trái cây được thêm vào. Nhờ đó cho ra đời đa dạng loại, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ như kem sữa chua chanh dây, sữa chua phô mai vị dâu và nhiều loại sữa chua khác.

3- Sữa Chua Dẻo.

Sữa chua dẻo là món ăn giải nhiệt lý tưởng không còn xa lạ với giới trẻ. Được đông thành khối và cắt thành miếng vuông vắn, sữa chua dẻo có độ ngọt vừa phải và hơi chua, mang lại cảm giác tươi mát và ngọt ngào trong miệng. Loại sữa chua này có thể được biến tấu thành nhiều hương vị khác nhau như sữa chua cacao, sữa chua vani, sữa chua vị lựu, sữa chua dẻo mứt các hương trái cây... để tăng thêm sự độc đáo cho món ăn này.

4- Sữa chua Tầng.

Sữa chua tầng là một trong những biến tấu sữa chua độc đáo về hương vị, hình thức và cách làm. Món ăn này được xếp thành 3 hoặc nhiều tầng riêng biệt, thường xen kẽ giữa các lớp sữa chua, trái cây tươi hoặc trái cây, mứt trái cây, bánh quy hoặc ngũ cốc... Các thành phần này được sắp xếp một cách độc đáo để tạo nên một trải nghiệm vị giác mới lạ và đầy dinh dưỡng. Với sự kết hợp giữa hình thức đẹp mắt và hương vị ngon miệng, sữa chua tầng là món ăn rất phù hợp để gây ấn tượng cho các vị khách khi ghé thăm nhà hoặc tham gia các bữa tiệc cuối tuần.

5- Sữa chua sấy.

Sữa chua sấy là món ăn mới xuất hiện nhưng đã gây được tiếng vang lớn với thế hệ Gen Z. Để tưởng tượng, sữa chua sấy có vị tương tự như sữa chua đông đá thông thường, tuy nhiên lại có mùi thơm béo và giòn rụm hơn rất nhiều.

 

6- Độc lạ với Sữa chua thạch lá nếp.

Sữa chua thạch lá nếp là sự pha trộn tuyệt vời giữa hương vị béo của sữa chua và mùi thơm đặc trưng của lá nếp. Đây là món ăn giải nhiệt tuyệt vời cho mùa hè, không thể bỏ qua.

7- Sữa chua uống (lỏng).

Cơn sốt của loại sữa chua uống này vẫn đang rất hot trên thị trường. Được đóng gói trong những chiếc chai nhỏ gọn và tiện lợi, loại sữa chua này có nhiều màu sắc hoa quả khác nhau nhờ các mứt như kiwi, dâu, mâm xôi, việt quất... Nhìn vào đó là đủ để cảm nhận được một mùa hè rực rỡ với sự tươi mát và ngọt ngào. Cách uống ngon nhất là lắc đều chai để cảm nhận được hương vị ngọt mát, béo ngậy và chua dịu nhẹ trên đầu lưỡi.

8- Sữa chua vị nếp cẩm.

Trong những ngày hè nóng bức, không gì thú vị hơn là thưởng thức một ly sữa chua nếp cẩm thơm ngon. Với hạt nếp thơm bùi kết hợp cùng sữa chua dẻo trắng mịn, món ăn này còn được thêm nước cốt dừa và trân châu tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Sữa chua nếp cẩm dễ dàng quyến rũ ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Sử dụng sữa chua sao cho đúng?

Sữa chua là món ăn rất bổ dưỡng cho sức khỏe, tuy nhiên cần lưu ý sử dụng đúng cách để khai thác triệt để dinh dưỡng của nó. Không nên ăn sữa chua lúc đói vì men lactic dễ bị hủy hoại và mất tác dụng. Độ pH thích hợp để men lactic phát triển là từ 4-5, vì vậy tốt nhất nên ăn sữa chua trong 1-2 giờ sau bữa ăn. Nếu ăn quá nhiều, đặc biệt là khi đói, sữa chua không còn hiệu quả và men lactic có trong nó sẽ bị phân hủy. Chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên duy trì một lối sống lành mạnh, bổ sung 2 hộp sữa chua mỗi ngày để tăng cường miễn dịch và cải thiện tiêu hóa. Khi bụng đói, không nên dùng sữa chua chống đói vì độ axit trong dạ dày lớn, và vi khuẩn có lợi trong sữa chua dễ bị giết chết.

Hy vọng bài viết này HAI ANH EM FOODS mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và bạn có thể chia sẻ với bạn bè để cập nhật những sản phẩm mới nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

backtop
0