Tặng bánh 20/10 - món quà ý nghĩa - trao tặng yêu thương - HAI ANH EM FOODS

Tặng bánh 20/10 - món quà ý nghĩa - trao tặng yêu thương - HAI ANH EM FOODS

Tặng bánh 20/10 - món quà ý nghĩa - trao tặng yêu thương - HAI ANH EM FOODS

Tặng bánh 20/10 - món quà ý nghĩa - trao tặng yêu thương - HAI ANH EM FOODS

Tặng bánh 20/10 - món quà ý nghĩa - trao tặng yêu thương - HAI ANH EM FOODS
Tặng bánh 20/10 - món quà ý nghĩa - trao tặng yêu thương - HAI ANH EM FOODS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

Tặng bánh 20/10 món quà ý nghĩa trao tặng yêu thương

Tặng bánh 20/10 món quà ý nghĩa trao tặng yêu thương

Tặng bánh 20/10 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để trao gửi yêu thương đến những người mà chúng ta yêu quý. Vào ngày này đi đâu ta cũng sẽ bắt gặp các tiệm bánh, nhà hàng và các quán cà phê trưng bày hoa, bánh và đủ các kiểu quà tặng xinh đẹp, đầy màu sắc để tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Đối với HAI ANH EM FOODS, ngày này được xem như một cái cớ đáng yêu cho những ai muốn bày tỏ nhưng lại ngại. Chuyện yêu thương phụ nữ vốn dĩ là chuyện hằng ngày, nhưng không phải ai cũng mạnh dạn bày tỏ. Nên 20/10 là cơ hội để trao gửi yêu thương cho đỡ ngại.

Tặng bánh 20/10 và hoa – Sự kết hợp dễ thương và tinh tế.

Tặng bánh 20/10 cùng với hoa đúng là quá dễ thương và tinh tế. Vào những dịp đặc biệt, người Việt Nam chẳng lo thiếu quà để tặng. Vì khắp các nẻo đường ở đâu cũng được trưng bán. Điểm hình nhất là hoa và bánh, chúng được trang trí rất bắt mắt và xinh đẹp. Đảm bảo sẽ làm siêu lòng phái nữ nếu nhận được combo này.

Sự đa dạng của hoa thì không làm sao kể hết được, một số loại hoa nổi tiếng được mọi người chọn nhiều nhất chắc chắn là hoa hồng đỏ. Bánh cũng vậy, có rất nhiều kiểu mẫu, màu sắc và hương vị  đa dạng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Cùng HAI ANH EM FOODS điểm qua 5 mẫu bánh ý nghĩa để tặng bánh 20/10 thêm ý nghĩa bạn nhé!

Tặng bánh 20/10 độc đáo với bánh hình ảnh đầy dấu riêng.

Tặng bánh 20/10 mẫu bánh này chắc chắn sẽ làm người nhận bất ngờ và rất thích thú đó. Mẫu bánh này phù hợp cho những cô gái mang tính cách nổi bật, thích được tôn vinh và công nhận. Một số ví dụ như chị đồng nghiệp hay tâm sự, cô bạn kiêu kỳ và người sếp ngay thẳng. Mẫu bánh độc đáo này rất khó mua, để đảm bảo chất lượng in trên mặt bánh đúng ý thì bạn nhớ đặt trước và gửi thợ bánh một tấm hình xinh đẹp và rõ nét nhất nhé.

Tặng bánh 20/10 thu hút với các chi tiết hoa.

Tặng bánh 20/10 với các chi tiết hoa sẽ là một món quà đúng ý các cô gái nhất, vì hầu như cô gái nào cũng yêu hoa. Tùy theo ý muốn của bạn, nếu muốn có nhiều hoa thì hãy chia sẻ với nghệ nhân làm bánh để có một chiếc bánh xinh xắn theo yêu cầu của bạn.

 Về hương vị, bạn có thể tùy ý chọn bất kỳ vị kem mà bạn thích như vị phô mai, vani hoặc vị sữa thơm béo. Còn nếu tự tay bắt kem thì bạn nên chọn các sản phẩm kem béo trang trí của Rich’s. Với các ưu điểm như chất kem đứng tốt và pha màu dễ dàng thì chúng tôi tin rằng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để tặng bánh 20/10 cho người bạn yêu quý.

Tặng bánh 20/10 sành điệu với bánh lạnh

Bánh có xuất xứ từ Châu Âu, bánh lạnh được làm từ kem béo, chất bánh mềm mịn, được bảo quản và thưởng thức lạnh. Đây được đánh giá là dòng bánh cao cấp, bánh có rất nhiều kiểu dáng và hương vị khác nhau từ ngọt đến mặn như bánh Tiramisu, bánh Mousse và bánh Cheesecake,…

Tặng bánh 20/10 là bánh lạnh chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô sang trọng, thanh lịch. Bánh lạnh thường được trưng bán trong các quán trà, nhà hàng và các hiệu bánh sang chảnh. Người nhận được món quà này sẽ rất thích và cảm thấy được “ cưng chiều” hết mực.

Tặng bánh 20/10 vì sức khỏe
Lại đây HAI ANH EM FOODS mắc nhỏ cho bạn loại bánh để tặng bánh 20/10 được ý các chị em bỉm sữa, phụ nữ đã có gia đình và những cô nàng yêu sức khỏe nè. Đó chính là bánh mì đen, bánh mì rau củ, biscottie và cookie đầy màu sắc, đây là loại bánh ít ngọt, ít chất béo và calo. Nếu muốn có thêm điểm cộng to thì đây chính là loại bánh tinh tế và phù hợp nhất dành cho bạn để trao gửi yêu thương đó.

Tặng bánh 20/10 thơm béo từ phô mai.

Tặng bánh 20/10 thì làm sao bỏ qua được dòng bánh có phô mai béo ngậy. Không bàn về yêu cầu hình dáng, kích thước hay dinh dưỡng, thì đây chắc sẽ có một nhóm các cô nàng chỉ cần có phô mai mà thôi. Nhắc đến phô mai thì chúng ta có một số loại bánh siêu hấp dẫn như bông lan phô mai chà bông, bánh phô mai cháy, bánh kem phô mai,… Loại bánh này nổi bật với hương vị thơm ngon và độ béo hấp dẫn. Đây sẽ là món quà hết sức tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phô mai.

Tặng bánh 20/10 thật ý nghĩa. 

Tóm lại, còn phải tùy thuộc vào người bạn yêu thương nữa. Nếu người đó thuộc nhóm người thích tiết kiệm, thì 1 chiếc bánh chính là món quà tinh tế, phù hợp và làm họ vui cả ngày. Còn nếu cô nàng thuộc nhóm người yêu thích sự lãng mạn, dễ thương thì com hoa và bánh chính là quà tặng đảm bảo lấy lòng họ 100%. Tặng bánh 20/10 sẽ làm người nhận rất vui và hạnh phúc, nhưng đừng chỉ lấy cái cớ 1 năm có 1 ngày 20/10 mà tặng thôi nhé, hãy trao tặng món quà này vào các dịp khác nữa. Đây chính là cách để người bạn yêu thương cảm nhận được tình cảm và tấm lòng của bạn dành cho họ đấy. HAI ANH EM FOODS hy vọng bài viết này đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và cần thiết.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

backtop
0