SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI - HAI ANH EM FOODS

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI - HAI ANH EM FOODS

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI - HAI ANH EM FOODS

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI - HAI ANH EM FOODS

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI - HAI ANH EM FOODS
SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI - HAI ANH EM FOODS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI.

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ BÁNH MÌ VIỆT NAM – MÓN ĂN ĐƯỢC MỆNH DANH NGON NHẤT THẾ GIỚI.

Bánh mì Việt Nam không chỉ là món ăn đường phố nổi tiếng. Mà còn là một phần không thể thiếu của nền ẩm thực phong phú của Việt Nam.Đứng ở danh sách 10 món sandwich ngon nhất thế giới. Bánh mì Việt Nam luôn tỏa sáng bằng hương vị độc đáo và phong cách ẩm thực đặc biệt. 

Khi vào thế giới của bánh mì Việt Nam, sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu đầy ngạc nhiên. Với giá trị vô cùng hấp dẫn từ chiếc bánh mì thơm ngon này. Bạn còn cảm nhận một phần không thể thiếu của văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Hãy cùng HAI ANH EM FOODS khám phá bí mật đằng sau sự thành công của bánh mì Việt Nam. món ăn ngon nhất trong lòng của chúng tôi!

I -  BÁNH MÌ VIỆT NAM RẤT ĐƯỢC DU KHÁCH VÀ CHUYÊN GIA ẨM THỰC YÊU THÍCH.

Bánh mì Việt Nam, với hương vị tuyệt vời và sự pha trộn độc đáo của các nguyên liệu. Đã lọt vào danh sách 10 món sandwich ngon nhất trên toàn thế giới. Theo xếp hạng từ website du lịch uy tín Traveller.com.au của nước Úc. Đây là một sự công nhận rõ ràng cho món ẩm thực đường phố Việt Nam. Và một biểu tượng đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực của đất nước này.

"Bánh mì Việt Nam" là từ được vinh danh trong từ điển Oxford ngày 24/3/2011. Chứng minh sự ảnh hưởng mà món ăn này đã tạo ra trên trường quốc tế. Rất nhiều tờ báo nổi tiếng trên khắp thế giới đã ca ngợi món ăn đường phố Việt Nam. Gọi nó là một tuyệt phẩm "ngon, bổ, rẻ”. Cái tên "Bánh mì Việt Nam" không chỉ đơn giản là một tên món ăn. Mà nó còn là một biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. 

CNN.com, trang tin tức hàng đầu trên thế giới ,đã đăng tải bài về "món sandwich ngon nhất thế giới." Bài viết này không chỉ khen ngợi hương vị độc đáo của bánh mì Việt Nam. Mà còn đưa ra các địa điểm nổi tiếng ở Hội An, thành phố cổ nổi tiếng tại Việt Nam. Đồng nghĩa với việc tôn vinh Hội An như điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đến Việt Nam. Và một trong những nơi bạn nhất định phải thử bánh mì Việt Nam thơm ngon.

II – BÁNH MÌ VIỆT NAM ĐƯA BẠN VÀO THẾ GIỚI ĐA DẠNG.

Bánh mì Việt Nam độc đáo ở điểm phong phú của và cách kết hợp tài tình các thành phần. Bên cạnh lớp nhân đa dạng. Bánh mì được hào phóng nhồi với hỗn hợp rau tươi, dưa chua giòn, thịt và chả đẹp mắt. Những yếu tố tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngon, màu sắc và hương thơm. 

Các loại nhân bánh mì cũng rất đa dạng và độc đáo. Bạn có thể tìm thấy bánh mì truyền thống như chả và pate, thịt nguội tạo nên hương vị độc đáo. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khám phá các loại nhân phức tạp hơn như thịt nướng, ốp la, xíu mại và nhiều sự kết hợp sáng tạo khác. Điều này biến "bánh mì Việt Nam" thành một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Với sự đa dạng và sáng tạo, đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

III- BÁNH MÌ VIỆT NAM CHINH PHỤC CÁC CHÍNH TRỊ GIA.

Bánh mì Việt Nam đã chinh phục nhiều trái tim, kể cả các chính trị gia. Năm 2017, tại sự kiện Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) tại Đà Nẵng. Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull cùng với đầu bếp Luke Nguyễn, một người Australia gốc Việt. Đã có cơ hội trải nghiệm hương vị của bánh mì tại tiệm của bà Đoàn Thị Vân. Sau đó, họ cùng thưởng thức ổ bánh mì Đà Nẵng trên vỉa hè.

Thủ tướng Turnbull chia sẻ rằng người dân Australia thường xuyên thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Đây là một trong những đóng góp tích cực của gần 300.000 người Việt định cư tại Australia. Ông nhấn mạnh, "Đây là lần đầu tiên tôi thử bánh mì kẹp thịt của Việt Nam và tôi thực sự yêu thích vị ngon và tươi mát trong các món ăn Việt". 

Ngoài ra, theo HAI ANH EM FOODS tìm hiểu. Một trợ thủ quan trọng của Tổng thống Mỹ đã tiết lộ rằng Tổng thống Barack Obama cũng là người yêu thích bánh mì Việt Nam, cùng với các món cá và gà nướng. Điều này đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế, như BBC, đã đăng một bài viết của ký giả David Farley về bánh mì Việt Nam, với nhận định rằng bánh mì tại đây thuộc loại ngon nhất trên thế giới. Vì vậy, khi bánh mì đã nằm trong danh sách món ăn ưa thích của ông Obama, không có lý do gì mà ông lại không thể thưởng thức nó khi đặt chân đến Việt Nam.

IV- NGUỒN GỐC CỦA BÁNH MÌ VIỆT NAM.

Bánh mì Việt Nam, mặc dù được coi là món ngon nổi tiếng tại Việt Nam. Ban đầu không phải là món ẩm thực gốc của nước này. Vào năm 1859, bánh mì phương Tây đầu tiên xuất hiện tại Gia Định theo quân đội Pháp. Quá trình tiếp theo và sáng tạo địa phương đã biến nó thành món ẩm thực đặc trưng của Việt Nam. 

Tương tự, món khoai tây chiên kiểu Pháp cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực Mỹ. Chứng tỏ khả năng làm cho món ăn nhập khẩu trở thành một phần của văn hóa ẩm thực địa phương.

"Phở và “Bánh mì Việt Nam” đều là những món ẩm thực mà mọi du khách đều muốn thử khi đến Việt Nam. HAI ANH EM FOODS tìm hiểu phở đại diện cho sự truyền thống và tinh tế trong ẩm thực Việt Nam. Trong khi Bánh mì lại là món ăn phổ biến và được yêu thích nhất. Trên khắp đất nước, tiệm vỉa hè đến cửa hàng sang trọng và nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt. Bánh mì luôn có mặt để đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi người.

HAI ANH EM FOODS đã chia sẻ cho bạn các sự thật bất ngờ về bánh mì Việt Nam. Bạn nghĩ sao về những điều trên? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ của chúng tôi: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

backtop
0