Hai Anh Em Foods

Hai Anh Em Foods

Hai Anh Em Foods

Hai Anh Em Foods

Hai Anh Em Foods
Hai Anh Em Foods
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

RICH PRODUCTS VIỆT NAM - 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Năm 2018 đánh dấu một sự kiện quan trọng khi nhà máy tại Bình Dương của Rich Products Việt Nam tròn 10 tuổi. Với chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để trở thành một tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đông lạnh.

Đánh dấu mốc son đặc biệt kỷ niệm 10 năm ngày xây dựng nhà máy tại Bình Dương, nhiều hoạt động đã được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần tập thể, tạo nên mối đoàn kết bền chặt giữa các thành viên, tạo động lực phấn đấu hơn nữa cho sự phát triển của Rich’s. Trong đó, mốc kỷ niệm vô cùng đặc biệt này đã được vinh danh trong đêm Gala Diner tại chương trình Đồng Hành 2018 – Hành Trình Truyền Lửa.

Trong đêm Gala, video tổng kết kỷ niệm 10 năm thành lập nhà máy đã gợi nhớ lại chặng đường phát triển đáng tự hào và đầy xúc động. Anh Nguyễn Trọng Lễ, Giám đốc nhà máy chia sẻ: “Quả thực đối với anh, 10 năm trôi qua quá nhanh. Khi mà mình được làm một công việc mình yêu thích, được ở trong một môi trường mà đồng nghiệp vô cùng gắn kết, hòa đồng, thì thời gian trở nên ngắn lại, 10 năm dường như trôi qua trong chớp mặt vậy”.

Kết hợp với bữa tiệc vinh danh là cuộc thi viết “Thư Gửi Rich’s”. Với chủ đề là những bức thư, cuộc thi đã được phát động đến khắp các khách hàng của Rich’s với mong muốn lắng nghe những lời tâm huyết nhất, những chia sẻ, động viên và cả những khiển trách, để ngọn lửa đam mê vẫn tiếp tục được thắp sáng, để cảm hứng lan tỏa và để hành trình truyền lửa nối dài tới nhiều thế hệ mai sau.

Tác giả của bức thư đạt giải nhất là chị Trần Thị Hoa của Tiệm bánh Tuy Hoa tại Trảng Bom, Đồng Nai. Với những dòng tâm sự rất thật và mộc mạc, trong lá thư gửi Rich’s, chị Hoa đã chia sẻ về về hành trình gắn bó cùng Rich’s trong suốt 20 năm làm nghề.

Tiếp đó, ban lãnh đạo Rich Products Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới 12 nhà phân phối trên khắp cả nước đã đồng hành cùng Rich’s trong suốt những năm qua.

Và điểm nhấn đặc biệt của đêm tiệc chính là chiếc bánh sinh nhật khổng lồ 5 tầng. Ban lãnh đạo Rich’s cùng các khách hàng thân thiết đã nâng ly và cùng nhau cắt chiếc bánh mừng nhà máy Bình Dương tròn 10 tuổi.

Hi vọng, trên chặng đường sắp tới, các khách hàng và cộng sự sẽ luôn sát cánh, luôn đồng hành bên Rich’s để cùng nhau phát triển ngày một lớn mạnh!

backtop
0