NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO - NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - NHO KHÔ - HAI ANH EM FOODS

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO - NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - NHO KHÔ - HAI ANH EM FOODS

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO - NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - NHO KHÔ - HAI ANH EM FOODS

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO - NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - NHO KHÔ - HAI ANH EM FOODS

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO - NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - NHO KHÔ - HAI ANH EM FOODS
NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO - NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ - NHO KHÔ - HAI ANH EM FOODS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ CÓ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN THẾ NÀO?

Nho khô vàng Ấn Độ ( hay mứt nho, mứt nho khô) là gì? Ăn nho khô vàng Ấn Độ có công dụng  như thế nào? Đó là câu hỏi của rất nhiều người. Khi nho khô vàng Ấn Độ đang là sản phẩm đang rất được yêu thích và săn đón nhiệt tình. Bài viết này, HAI ANH EM FOODS sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc của bạn về sản phẩm này.

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ LÀ GÌ?

Nho khô vàng Ấn Độ là loại nho xuất xứ từ Ấn Độ, được sấy khô tự nhiên không thêm bất kỳ chất bảo quản hay đường vào. Quả có hình dạng tròn tròn, dài, màu vàng óng ả đẹp mắt và vị chua ngọt tự nhiên. 

NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ VÀ NHỮNG THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM.

Nho khô vàng Ấn Độ là một trong các loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể con người. Thành phần dinh dưỡng gồm: Vitamin A, C, E, K, Magie, Niacin, ZinC, Acid, Canxi,…

-100g nho khô vàng Ấn Độ chứa: 300 calo, 5g chất xơ, 2.5 protein, 80g Carb và quan trọng không chứa cholesterol.

- Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em trên 3 tuổi. Những người theo chế độ ăn kiêng rất thích nho khô vàng Ấn Độ. Đặc biệt, cả trong thời kỳ mang thai, phụ nữ vẫn có thể thưởng thức nho vàng khô một cách an tâm.

- Cách sử dụng: Bạn có thể dùng trực tiếp, làm nguyên liệu làm bánh và có thể kết hợp chung với sữa chua. Nho khô vàng Ấn Độ sẽ giúp tăng thêm độ ngon cho món ăn của bạn.

-Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc và ánh sáng trực tiếp. 

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ.

Nho khô vàng Ấn Độ là một thực phẩm tuyệt vời, nó rất tốt cho sức khỏe và cung cấp rất nhiều dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Cách sử dụng thì rất đa dạng, nho khô vàng được xem như món ăn vặt bắt miệng hoặc thậm chí có thể kết hợp và chế biến thành nhiều món ăn khác nhau theo ý bạn.

Nho Khô Vàng Ấn Độ Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa.

Một trong những công dụng nổi bật nhất, đó chính là cải thiện hệ tiêu hóa. Nho khô vàng Ấn Độ chứa một lượng lớn chất xơ  giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Không những vậy, nho khô vàng chứa nhiều khoáng chất có lợi như sắt, đồng, magie,… làm cân bằng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về dạ dày. 

Nho Khô Vàng Ấn Độ Giúp Tăng Hệ Miễn Dịch Và Nho Khô Vàng Hỗ Trợ Kiểm Soát Tiểu Đường.

Điều khiến cho nho khô vàng Ấn Độ được yêu thích chính là công dụng giúp tăng hệ miễn dịch. Một số chất chống Oxy hóa trong nho khô vàng như Tannin, Flavonoid, Geraniol, Nerol, Anthocyanins giúp tăng hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng tốt. Nho khô vàng là món ăn nhẹ lành mạnh cho bệnh nhân tiểu đường. Vì nho khô giảm được 19% lượng đường lúc đói và giảm huyết áp một cách đáng kể. 

Nho Khô Vàng Ấn Độ Nguồn Cung Cấp Năng Lượng Cho Cơ Thể.

Nho khô vàng Ấn Độ được xem là nguồn cung cấp năng lượng. Vì giàu carbohydrate, nhờ đó mà cung cấp năng lượng cho cơ thể dồi dào.

Nho Khô Vàng Ấn Độ Tốt Cho Thị Lực.

Nhờ có Vitamin A và chất chống oxy hóa mà nho khô vàng Ấn Độ rất tốt cho mắt, giúp ngăn ngừa giảm thị lực và thoái hóa mắt. 

Nho Khô Vàng Ấn Độ và những công dụng làm đẹp.

Vì chứa trong mình một lượng lớn chất chống Oxy hóa, nên nho khô vàng Ấn Độ có công dụng trong việc duy trì làn da sáng rạng rỡ,  ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Một số công dụng mà HAI ANH EM FOODS nhận thấy mọi người rất yêu thích khác là giúp tóc khỏe và duy trì cân nặng hiệu quả giúp vóc dáng hoàn hảo.

- Chứa hàm lượng Vitamin B, sắt và chất chống oxy hóa nên giúp tóc khỏe, sáng bóng và nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Nếu tiêu thụ thường xuyên, còn có thể giúp rụng tóc và tránh được chứng hói đầu.

- Duy trì cân nặng hiệu quả là công dụng tuyệt vời của nho khô vàng Ấn Độ. Đây có lẽ là điều mà mọi người dành một sự quan tâm lớn đến công dụng này. Trong nho khô không chứa chất béo cholesterol và nhiều chất xơ, nên hỗ trợ trong việc giảm cân. Sẽ thật tuyệt nếu kết hợp với chế độ ăn kiêng, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người. 

MỘT SỐ CÁCH SỬ DỤNG NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ HIỆU QUẢ.

Nho khô vàng Ấn Độ là món ăn khá phổ biến, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác nhau để tạo nhiều món khác nhau. HAI ANH EM FOODS chia sẻ cho bạn một số cách hay giúp bạn tạo ra những món ngon hấp dẫn từ nho khô vàng.

  • Nho khô vàng cùng các loại yến mạch, ngũ cốc hay hạt sẽ lựa chọn hoàn hảo để giúp giảm cân. Bạn có thể ăn sáng hoặc ăn trưa nhẹ nhàng với món này.
  • Topping thơm ngon trong bánh mì hoặc bánh quy. Kết hợp nho khô vàng Ấn Độ vào sẽ tạo nên một điểm nhất đầy chất riêng cho món bánh này.
  • Salad nho khô vàng Ấn Độ bạn đã thử chưa, vị chua chua ngọt ngọt sẽ làm salad của bạn thêm hấp dẫn và ngon miệng. 

CHẤT LƯỢNG CỦA NHO KHÔ VÀNG ẤN ĐỘ. 

Nho khô vàng Ấn Độ hiện đang rất được yêu thích, nên có rất nhiều nơi bán. Nhưng đó mà xảy ra vấn đề về chất lượng  chưa được kiểm định. Việc sử dụng sản phẩm không có chất lượng tốt sẽ đem lại nhiều vấn đề xấu cho sức khỏe của bạn.

Vậy nên hãy tìm một nơi thật uy tín để trao gửi niềm tin bạn nhé. HAI ANH EM FOODS tự tin về chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vì đối với chúng tôi sức khỏe của khách hàng là trên hết. Nho khô vàng Ấn Độ luôn có sẵn và sẵn sàng cung cấp cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sức khỏe của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

backtop
0