NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - HAI ANH EM FOODS

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - HAI ANH EM FOODS

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - HAI ANH EM FOODS

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - HAI ANH EM FOODS

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - HAI ANH EM FOODS
NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - HAI ANH EM FOODS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Nguyên liệu làm bánh ngon là điều quan trọng cần chú ý đối với người mới bắt đầu. Làm bánh đơn giản và nhanh chóng hơn, nếu bạn hiểu khái quát về nguyên liệu. Điều quan trọng để làm bánh ngon chính là sự hòa hợp giữa các nguyên liệu. Là đầu bếp lành nghề trong nấu ăn và làm bánh, việc hiểu biết các nguyên liệu rất quan trọng. Điều này giúp bạn phân biệt và sử dụng một cách hiệu quả trong các công thức làm bánh. Dưới đây, HAI ANH EM chia sẻ cho bạn kiến thức cơ bản về bột nguyên liệu làm bánh ngon. Để giúp bạn nắm vững nền tảng cần thiết. 

KHÁI QUÁT VỀ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON.

Bột mì là nguyên liệu làm bánh ngon không thể không có. Khi muốn tạo ra những chiếc bánh ngon và hấp dẫn. Sau đây là các loại bột HAI ANH EM muốn giới thiệu đến các bạn.

1.Nguyên Liệu Làm Bánh Ngon Là Bột Mì Đa Dụng (All purpose flour).

Nguyên liệu làm bánh ngon thì cần phải có hiểu biết về các loại mì. Loại bột đầu tiên HAI ANH EM giới thiệu đến bạn là bột mì. Loại bột này có tính đa năng cao, có thể dùng cho nhiều loại bánh khác nhau. Một số loại bánh tiêu biểu là bánh ngọt, bánh gato, bánh quy hay thậm chí cả bánh mì,… Khi mới bắt đầu làm bánh, loại bột này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cho đến bạn có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, thì bạn có thể dùng những bột đặc trưng khác.

2.Nguyên Liệu Làm Bánh Ngon  Là Bột Mì Nở (Self raising flour).

Nguyên liệu làm bánh ngon phải kể đến chính là bột mì nở. Ưu điểm của loại bột này là giúp bánh nở mềm, xốp hơn. Thành phần bao gồm hỗn hợp bột mì, bột nở và muối.

3. Bột Làm Bánh Ngọt (Cake flour).

Nguyên làm bánh ngon ngọt thì có bột bánh ngọt. Loại bột này có đặc điểm mịn và thường được sử dụng trong làm bánh ngọt. Nó được tạo ra bằng cách kết hợp các thành phần từ bột mì đa dụng và bột ngô. Ví dụ, 100g bột bánh ngọt bao gồm 90g bột mì đa dụng và 20g bột ngô.

4.Bột Mì Đa Dụng Chưa Tẩy Trắng (Unbleached Flour).

Nguyên liệu làm bánh ngon này được đánh giá là nguyên liệu đa năng bậc nhất. Loại bột này có thể dùng làm bánh quy, bánh muffin nướng, pizza hoặc mì pasta

5.Bột Nguyên Cám (Whole wheat all-purpose flour).

Nguyên liệu làm bánh ngon tốt cho sức khoẻ và cho người ăn kiêng, đó chính là bột nguyên cám. Khi dùng loại bột này làm bánh, bạn có thể thay một phần bột mì trắng bằng bột nguyên cám. Tuy nhiên, bạn không nên thêm quá nhiều bột nguyên cám. Vì điều này có thể làm cho bánh cứng và đặc. Bột này chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với bột mì trắng thông thường. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế bột nguyên cám bằng các bột khác như bột mì lúa mạch,…

6. Bột Gạo Là Nguyên Liệu Làm Bánh Ngon (Rice flour).

Bột gạo được sử dụng làm nguyên liệu làm bánh ngon, thân quen hơn. Như bánh trôi, bánh bột lọc, bánh dẻo,…

7.Bột Nở Nguyên Liệu Làm Bánh Ngon (Baking powder).

Nguyên liệu làm bánh ngon này còn được gọi là bột nổi. Nguyên liệu giúp bánh nở xốp.

Muối nở cũng có vai trò làm bánh nở xốp như bột nở. Cả hai loại nguyên liệu đều có vai trò quan trọng trong việc làm cho bánh nở lên và có cấu trúc xốp hơn. Bạn có thể hiểu bột nở bao gồm muối nở, acid và tinh bột. Khi sử dụng bạn cần phải trộn đều với bột. Khi trộn bột vào bột, bạn nên nướng bánh ngay lập tức. Vì để lâu có thể làm bánh bị xẹp.

CÁC LOẠI BỘT KHÁC NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH NGON.

Chúng tôi đã gửi đến bạn, danh sách những loại bột thông dụng nhất trong làm bánh. Những loại bột cơ bản bạn thường gặp, trong quá trình làm các loại bánh khác nhau. Ngoài các nguyên liệu làm bánh ngon đã kể trên, còn có một số loại khác. Bạn cũng nên biết về các loại bột khác như bột ngô, bột đậu nành, bột đậu xanh,…. Để trở thành một đầu bếp lành nghề, việc nắm vững kiến thức về các loại bột rất quan trọng.

HAI ANH EM đã giới thiệu đến bạn những kiến thức và thông tin về các loại bột đa dạng. Nếu cảm thấy các loại bột quá phức tạp, thì chúng tôi có sẵn bột trộn sẵn cho bạn. Sản phẩm này là nguyên liệu làm bánh ngon thêm phần đơn giản. Chỉ cần thêm nước, sữa và trứng bạn đã có bánh ngon để mời mọi người.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ liên hệ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline của chúng tôi: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

 
backtop
0