LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - HAI ANH EM FOODS

LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - HAI ANH EM FOODS

LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - HAI ANH EM FOODS

LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - HAI ANH EM FOODS

LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - HAI ANH EM FOODS
LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - HAI ANH EM FOODS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Làm bánh từ kem whipping cream giúp nâng hạng món bánh. Whipping cream là một loại kem sữa béo chứa lượng lớn chất béo. Trong thành phần, thường được sử dụng để làm kem bông cho các món tráng miệng và thực phẩm. Nguồn gốc của whipping cream là từ sữa bò tươi nguyên chất, và nó không chứa đường. Thường thì whipping cream có chỉ số béo (butterfat) ghi trên hộp từ 38 – 40%. 

Làm bánh từ kem whipping cream rất được nhiều người quan tâm. Nhưng whipping cream còn có nhiều ứng dụng khác nhau trong nấu ăn và làm bánh. Bao gồm việc tạo ra bánh mousse, pudding, cupcake, kẹo socola tươi,... Nó cũng được sử dụng để trang trí mặt bánh kem, tạo ra lớp kem mịn màng và ngon miệng.

Ngoài ra, whipping cream còn được sử dụng làm thành phần cho các món kem trong ngày hè nóng bức. Và nó cũng được dùng để làm thức uống như café, cocktail, kem sundaes, và sữa lắc. Whipping cream mang lại hương vị béo ngậy và hấp dẫn cho các món ăn và đồ uống.

Làm bánh từ kem whipping cream khá đơn giản. Nhưng điều mọi người lo ngại, đó là cách sử dụng và bảo quản  của sản phẩm này. Trong bài viết này, HAI ANH EM FOODS chia sẻ chi tiết về whipping cream. Bao gồm cách làm, cách sử dụng, bảo quản và đặc biệt là cách nhận biết khi đánh quá tay.

I.CÁCH TẠO RA ĐỂ LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING.

Làm bánh từ kem whipping cream bấy lâu, bạn có biết sản phẩm này được chế biến như thế nào không? Theo truyền thống, nó được sản xuất bằng cách ủ sữa bò tươi trong 24 giờ để sữa lên men. Khi sữa đã lên men và hình thành một lớp váng sữa có hàm lượng chất béo cao. Chúng ta có được Whipping cream. Phương pháp này chỉ thực hiện tại những trang trại bò sữa. Do đó, quá trình sản xuất Whipping cream truyền thống này được coi là khá phức tạp. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người thường ưa chuộng whipping cream đóng hộp sẵn sàng sử dụng.

II.LÀM BÁNH TỪ WHIPPING CREAM VÀ CÁCH BẢO QUẢN.

1-Sử dụng whipping cream hợp lý.

Làm bánh từ kem whipping cream đơn giản cùng HAI ANH EM FOODS. Whipping cream sử dụng để tạo lớp kem trên các món bánh và tráng miệng như shortcake, mousse, pudding, bánh táo,.... Tuy nhiên, không nên sử dụng Whipping cream để tạo ra hoa hoặc viết chữ trên bánh vì nó nhanh tan chảy. Khi làm bánh từ kem Whipping cream trong mùa hè, nên bảo quản bánh trong tủ lạnh. Ngoài ra, còn sử dụng để làm cho các món súp thêm béo ngậy và dùng để tạo ra các sản phẩm như nama chocolate và truffle.

2- Bảo quản đúng cách để làm bánh từ kem whipping cream.

Làm bánh từ kem whipping cream khó không? Không hề khó nhé. Nhưng bạn cần chú ý đến cách bảo quản whipping cream đúng cách. Để bảo quản, bạn nên đặt nó trong ngăn mát của tủ lạnh, tuyệt đối không để trong ngăn đá. Vì điều này có thể làm kem bị tách nước. Thời gian bảo quản từ 5-7 ngày sau khi mở nắp, tùy thuộc vào nhiệt độ tủ lạnh của bạn.Dưới đây là một số mẹo nhỏ HAI ANH EM FOODS chia sẻ để giữ cho whipping cream có thể bảo quản lâu hơn:

2.1.Sau khi làm bánh từ kem whipping cream, chai whipping cream lớn (khoảng 1L).

Khi sử dụng làm bánh từ kem whipping cream, nhưng bạn không sử dụng hết. Hãy lau sạch miệng hộp, đậy kín nắp, sau đó bọc trong túi nilon trước khi đặt vào tủ lạnh. Nếu bạn chỉ cần một lượng nhỏ, bạn có thể chia thành các chai nhỏ (khoảng 100-200ml) sau khi vệ sinh và khử trùng. Làm sạch miệng chai, đậy kín nắp, và bảo quản trong tủ lạnh.

2.2.Bảo quản lâu hơn để làm bánh từ kem whipping cream.

khi mở nắp hộp để làm bánh từ kem whipping cream. Hãy sử dụng kéo (đã được khử trùng) để cắt ra một lỗ nhỏ thay vì mở nắp gắn sẵn. Rót một lượng đủ, sau đó đặt một túi nilon lên miệng hộp cream (đẩy sâu khoảng 1/3 hộp). Sử dụng thun để kín túi nilon quanh miệng hộp. Sau đó đặt vào tủ lạnh và không để ngoài lâu. Khi cần sử dụng, lặp lại quy trình trên. Với cách này, thời gian bảo quản của whipping cream có thể kéo dài 1 tuần đến 15 ngày.

III. LÀM BÁNH TỪ WHIPPING CREAM ÍT TÁCH NƯỚC VÀ NHẬN BIẾT KHI ĐÁNH QUÁ TAY.

Dạng của whipping cream thường là lỏng. Nhưng khi bạn đánh bông lên, nó sẽ chuyển thành đặc, mịn màng để trang trí hoặc làm kem. Việc làm bánh từ kem whipping cream cần một chút kỹ thuật để có kết quả hoàn hảo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cách đánh bông vừa phải và cách phân biệt khi bạn đánh quá tay:

1.Đánh bông vừa phải:

 Khi làm bánh từ kem whipping cream, bạn cần chú ý để không đánh quá tay. Điều này có nghĩa là bạn đánh cho đến khi kem đạt được độ đặc và mịn màng, nhưng đừng đánh quá lâu. Khi bạn ngừng đánh, kem nên giữ được dạng và không chảy hoặc tách nước. 

2. Đánh quá tay: 

khi làm bánh từ kem whipping cream, bạn đánh whipping cream quá lâu. Nó có thể trở nên quá đặc và nhanh chảy. Khi đó, bạn sẽ thấy kem bị sệt và nước tách ra khỏi kem.

3. Tách nước:

 Khi whipping cream bị đánh quá tay hoặc không đúng cách, nước có thể tách ra khỏi kem, làm cho kem trở nên lỏng hơn và mất đi độ đặc đẹp.

 IV. LÀM BÁNH TỪ KEM WHIPPING CREAM KHÔNG HỀ KHÓ.

Nhớ rằng, việc làm bánh từ kem whipping cream không khó. Nhưng yêu cầu kỹ thuật và kinh nghiệm. Hãy thực hành để cải thiện kỹ năng của bạn, và sớm bạn sẽ có được kem bông hoàn hảo cho các món tráng miệng và làm bánh từ whipping cream của mình. HAI ANH EM FOODS đã chia sẻ một số thông tin về whipping cream. Hy vọng bài viết này đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ liên hệ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline của chúng tôi: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

backtop
0