Hai Anh Em Food

Hai Anh Em Food

Hai Anh Em Food

Hai Anh Em Food

Hai Anh Em Food
Hai Anh Em Food
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

Làm bánh mì socola đậm đà tuyệt hảo cùng bột trộn Intense Chocolate Bread

Bột trộn bánh mì socola Intense Chocolate Bread của Puratos Grand-Place Indochina (PGPI) mang đến giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi sản xuất bánh mì số lượng lớn; mà vẫn đảm bảo độ mềm đặc trưng của bánh với vị socola đậm đà, tuyệt hảo. Sản phẩm được nhiều tiệm bánh, bakery cafe, cũng như các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng ưa chuộng trong nhiều ứng dụng như làm bánh sandwich, bánh cán lớp, soft bun, brioche…

 

Bột trộn bánh mì socola Intense Chocolate Bread 

Những chiếc bánh mì socola mềm mại hấp dẫn với mùi thơm của bột, vị đắng đặc trưng của socola đã chinh phục bao thực khách trên thế giới và trở thành món bánh  không thể thiếu trong menu của các tiệm bánh hay các nhà hàng, khách sạn cao cấp. Bánh không chỉ cung cấp đủ năng lượng mà còn tốt cho sức khỏe do socola đem lại hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, có lợi cho trí não, đem lại cảm giác hưng phấn và tràn đầy năng lượng. 

Nguyên liệu không thể thiếu để  làm nên hương vị và màu sắc đặc trưng cho bánh mì socola chính là thành phần socola nguyên chất. Việc cân đối tỷ lệ nguyên liệu và quá trình lên men rất quan trọng trong cách làm bánh mì socola nhằm đảm bảo độ nở, độ mềm xốp của bánh. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng từng mẻ bánh và rút ngắn công đoạn sản xuất, các chuyên gia của PGPI đã phát triển dòng bột trộn đặc biệt dành cho bánh mì socola Intense Chocolate Bread. Đây là giải pháp thực sự tiện lợi và tối ưu chi phí cho các thợ làm bánh mì. 

Bột trộn bánh mì socola Intense Chocolate Bread tiện lợi mà vẫn đảm bảo chất lượng đồng đều cho tất cả thành phẩm (Nguồn: Puratosgrandplace.com)

 

Bột trộn làm bánh mì Intense Chocolate Bread chứa bột socola nguyên chất được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam theo tiêu chuẩn CACAO-TRACE. Đây là quy trình sản xuất socola chuyên nghiệp đi từ người nông dân đến thành phẩm socola; đặc biệt kiểm soát chặt chẽ quá trình lên men hạt ca cao – giai đoạn quan trọng tạo tiền hương cho socola về sau - để mang đến những chiếc bánh mì socola thơm ngon hảo hạng.

Bên cạnh đó, bột trộn bánh mì socola còn chứa phụ gia S500 Melting giúp cấu trúc bánh mềm, ẩm vượt trội và đặc biệt an toàn cho sức khỏe vì không có Kali Bromate.  Kali bromate (Potassium bromate) là chất phụ gia làm bánh mì đã bị cấm sử dụng do chứa chất oxy hóa mạnh có khả năng phá hủy tế bào, gây ung thư ở người và động vật theo nghiên cứu của Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư (IARC).

 

Chocolate Lava Brioche từ bột trộn sẵn Intense Chocolate Bread (Nguồn: Puratosgrandplace.com)

 

 

Sản phẩm tiện lợi và đa ứng dụng

Với bột trộn bánh mì socola của PGPI, các chuyên gia làm bánh có thể tối ưu hóa quá trình sản xuất và tiết kiệm thời gian Thay vì phải cân đo tỷ lệ và trộn nhiều nguyên liệu nhỏ lẻ thì bột trộn Intense Chocolate Bread sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian chuẩn bị. Không những vậy, chất lượng thành phẩm cũng được duy trình ổn định . 

 

Intense Chocolate Bread là sản phẩm tiện lợi và rất dễ sử dụng, chỉ cần thêm trứng, bơ, nước, muối, men và bột mì vào trộn cùng nhau, ủ bánh và đem nướng là đã sẵn sàng cho ra lò hàng ngàn chiếc bánh mềm mượt với hương vị socola đậm đà, tuyệt hảo phục vụ lượng khách đông đảo.

 

 

Premium pain au chocolate thơm ngon từ bột làm bánh mì socola Intense Chocolate Bread (Nguồn: Puratosgrandplace.com)

 

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn và dễ lưu trữ. Với Intense Chocolate Bread, những ứng dụng không chỉ xoay quanh bánh mì ngọt mềm đơn giản (soft bun) mà còn biến hóa ở những loại bánh cao cấp, độc đáo khác như bánh cán lớp, bánh lava brioche, hay bánh mì cuộn... 

 

 

Cách làm bánh mì Chocolate Buns

 

Bánh chocolate buns với nguyên liệu Intense Chocolate Bread (Nguồn: Puratosgrandplace.com)

Nguyên liệu (cho 60 bánh, 50g/chiếc)
Phần bánh:
Bột mì: 700g
Bột trộn bánh mì socola - Intense Chocolate Bread: 300g
Đường: 180g
Muối: 10g
Men: 10g
Trứng: 100g
Bơ lạt: 200g
Sữa tươi: 100g
Nước: 350g
Phần nhân:
Cremyvit: 165g
Sữa tươi: 435g
Kem sữa thực vật Ambiante (đánh bông): 120g
Chocolanté GOC Dark 54%: 150g
Kem sữa thực vật Ambiante: 150g
Phần Topping: 
Bột hạnh nhân: 150g
Chocolante Chocolate chips: 60g
Các bước thực hiện cách làm bánh mì socola buns

 

 

1. PHẦN BÁNH:

 

Trộn nguyên liệu
Cho tất cả nguyên liệu (trừ bơ) vào cối trộn, 3 phút chậm, 3 phút nhanh.
Cho bơ vào, tiếp tục trộn 2 phút chậm, 4 phút nhanh. Nhiệt độ tối ưu của đô bột sau khi đánh: 26o C  - 28o C.
Nghỉ bột: 10 phút. Chia bột làm bánh mì: 30g/chiếc
Tạo hình: Se dài đô bột thành hình oval và xếp lên khay.
Ủ bột (lên men lần cuối): 60 phút ở nhiệt độ 35oC, độ ẩm 80% RH.

 

 

2. PHẦN NHÂN BÁNH:

 

Trộn đều Cremyvit với sữa tươi tạo thành hỗn hợp kem su. Cho Ambiante đã đánh bông nhẹ vào hỗn hợp trên, trộn đều nhẹ tay (1).
Nấu ấm Chocolate và Ambiante trong lò vi sóng cho tan đều, khuấy nhẹ tay tạo thành hỗn hợp ganache (2). 
Trộn đều (1) và (2).

 

 

3. NƯỚNG BÁNH & HOÀN THIỆN:

 

 
Rắc một ít bột hạnh nhân lên trên bề mặt bánh. Nướng 15 phút ở nhiệt độ 220oC.
Bánh để nguội, cắt đôi bề mặt theo chiều thẳng đứng và bơm nhân vào. Rắc thêm socola chip.
backtop
0