DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH - HAI ANH EM FOODS - LÀM BÁNH

DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH - HAI ANH EM FOODS - LÀM BÁNH

DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH - HAI ANH EM FOODS - LÀM BÁNH

DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH - HAI ANH EM FOODS - LÀM BÁNH

DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH - HAI ANH EM FOODS - LÀM BÁNH
DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH - HAI ANH EM FOODS - LÀM BÁNH
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BẾP CỦA CÁC NGHỆ NHÂN LÀM BÁNH BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

DỤNG CỤ NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BẾP CỦA CÁC NGHỆ NHÂN LÀM BÁNH BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Dụng cụ nguyên liệu làm bánh là một phần quan trọng nhất định phải có khi làm bánh. Khi nấu nướng và làm bánh đã trở thành đam mê, thì việc sắm đồ bếp trở nên không bao giờ đủ. Tuy nhiên, hãy cùng HAI ANH EM FOODS tìm hiểu về những dụng cụ bếp cơ bản mà bạn cần để tự tin làm được hầu hết các loại bánh. Các sản phẩm đề xuất  dựa trên tiêu chí tối giản, tiết kiệm và tính đa dụng.

Dụng Cụ Nguyên Liệu Làm Bánh Chuẩn Chỉ.

Khi bắt tay vào làm bánh, độ chính xác là một yếu tố quan trọng không thể thiếu, vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Vì vậy, dụng cụ nguyên liệu làm bánh để dụng cụ đo lường phù hợp là vô cùng quan trọng.

1- Cân điện tử là dụng cụ nguyên liệu làm bánh không thể thiếu.

 Dụng cụ nguyên liệu làm bánh cần thiết là cân điện tử. Loại cân này là đề xuất HAI ANH EM FOODS dành cho bạn. Nó mang lại độ chính xác tối đa, cho phép bạn cân từng gram một. Điều này thích hợp để cân các thành phần như bột nở hoặc men nở, đặc biệt khi lượng này rất nhỏ. Việc đong chúng bằng cân đĩa thường không đủ chính xác và thuận tiện như cân điện tử. Bên cạnh đó, cân điện tử thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất kỳ đâu.

2- Thìa và cốc đong dụng cụ nguyên liệu làm bánh cần có.

Dụng cụ nguyên liệu làm bánh quan trọng là thìa và cốc đong. Đối với việc đo lường, thìa và cốc đong là các dụng cụ phổ biến và tiết kiệm hơn so với cân điện tử. Người làm bánh thường sử dụng đơn vị đo là 'cup' (tương đương 240ml), 'tbsp' (thìa canh - 15ml) và 'tsp' (thìa cà phê - 5ml). Điều quan trọng là nắm vững các đơn vị này để đảm bảo tính chính xác trong quá trình làm bánh.

Bên cạnh các đơn vị cơ bản, bạn cũng sẽ gặp các đơn vị nhỏ hơn như 1/2, 1/3 hoặc 1/8 'tbsp' hoặc 'tsp'. Khi đong chất rắn bằng cup hoặc thìa cà phê, hãy nhớ thực hiện thêm thao tác gạt ngang miệng để đảm bảo tính đồng đều khi đo.

* Lưu ý: 

Bạn cũng có thể sử dụng các dụng cụ nguyên liệu làm bánh này để đo khối lượng bằng cách quy đổi từ thể tích sang khối lượng tương ứng. Cần thêm thao tác gạt ngang miệng để đảm bảo tính đồng đều khi đo. Tuy nhiên, cân điện tử vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu với độ chính xác tối ưu.

Dụng Cụ Nguyên Liệu Làm Bánh Đắc Lực.

Dụng cụ nguyên liệu làm bánh hỗ trợ đắc lực, đó là phới dẹt. Khi bạn bắt đầu làm bánh, việc sử dụng các dụng cụ đúng cách là vô cùng quan trọng. Trong đó, phới là một công cụ không thể thiếu giúp bạn trộn bột một cách hiệu quả để bánh nở đều và mềm mịn.

1. Loại phới nhỏ:

 Đây là loại phới dài khoảng 15cm, thích hợp cho việc làm bánh vừa và nhỏ. Bạn có thể sử dụng dụng cụ nguyên liệu làm bánh này để vét nguyên liệu và khuấy trộn bột khi công thức chỉ đòi hỏi 1 đến 2 quả trứng. Dụng cụ nguyên liệu làm bánh này dành riêng cho bánh nhỏ.

2. Loại phới vừa trong dụng cụ nguyên liệu làm bánh:

 Loại phới này dài khoảng 20cm và được sử dụng để trộn hỗn hợp với lượng nguyên liệu lớn hơn. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công thức đòi hỏi 3 đến 4 quả trứng. Đây là dụng cụ nguyên liệu làm bánh dành cho các cỡ bánh vừa.

3. Loại phới lớn trong dụng cụ nguyên liệu làm bánh:

Với chiều dài khoảng 30cm và đầu cứng, loại phới này thường được sử dụng để trộn bột bánh mì, bánh kem, hoặc bánh quy,…. Bạn có thể thay thế loại phới này cho thìa gỗ hoặc thìa thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm bánh. Đối với các loại bánh lớn, đây là dụng cụ nguyên liệu làm bánh phù hợp.

Dụng Cụ Nguyên Liệu Làm Bánh Không Thể Thiếu.

Dụng cụ nguyên liệu làm bánh không thể thiếu để có một chiếc bánh đẹp và hoàn hảo. Đó chính là khuôn rời. Khi làm bánh, việc lựa chọn khuôn là một quyết định quan trọng, và có hai loại phổ biến là khuôn rời và khuôn đế rời. Theo HAI ANH EM FOODS loại khuôn có đế linh hoạt này cho phép bạn làm nhiều loại bánh khác nhau, bất kể bạn sử dụng lò nướng hay không.

Khi bạn chọn kích cỡ của khuôn, có hai yếu tố bạn cần xem xét:

1.khẩu phần phục vụ:

Nếu bạn muốn làm bánh cho ít người thì bạn có thể chọn khuôn nhỏ để làm bánh nhỏ gọn. Ngược lại, nếu bạn định làm bánh cho nhiều người thưởng thức, bạn nên chọn dụng cụ nguyên liệu làm bánh hợp lý. Đó là khuôn lớn để tạo ra bánh đủ cho mọi người.

2. Dụng cụ nguyên liệu làm bánh phù hợp kích thước lò nướng:

Đảm bảo rằng kích cỡ của khuôn phù hợp với kích thước lò nướng của bạn. Khuôn nên vừa vặn trong lò để đảm bảo rằng bánh được nướng đều và không bị xẹp. Đừng chọn khuôn quá khít với lò, vì điều này có thể làm cho bánh khó chín và có thể dẫn đến sự thất bại trong quá trình làm bánh. Nhớ lưu ý chi tiết này, để lựa chọn dụng cụ nguyên liệu làm bánh hợp lý bạn nhé!

Dụng Cụ Nguyên Liệu Làm Bánh Giúp Bánh Thêm Xinh.

Dụng cụ nguyên liệu làm bánh không thể không có là đui và bắt kem. Đây là dụng cụ giúp bánh của bạn thêm xinh. Khi bạn bắt tay vào làm bánh, bạn cần hai dụng cụ quan trọng: đui và túi bắt kem. Bánh không chỉ cần phải ngon miệng mà còn phải đẹp mắt. Vậy nên, đui và túi bắt kem đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí bánh. 

1. Đui:

 Đui là một công cụ để tạo ra các họa tiết và hình ảnh trên bề mặt bánh. Khi bạn chọn đui, điều quan trọng nhất là độ sắc nét của đầu đui. Tùy thuộc vào thị hiếu và nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn các loại đui khác nhau. Có rất nhiều mẫu đa dạng, tùy vào sở thích của bạn khi chọn dụng cụ nguyên liệu làm bánh.

2. Túi bắt kem không thể thiếu trong dụng cụ nguyên liệu làm bánh.

 Túi bắt kem cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí bánh. Có hai loại túi bắt kem: loại sử dụng một lần và loại sử dụng nhiều lần. Cả hai loại đều được làm bằng silicon dẻo. Nếu bạn thường xuyên làm bánh, bạn có thể chọn loại túi bắt kem sử dụng nhiều lần để tiết kiệm.

Những dụng cụ nguyên liệu làm bánh này sẽ giúp bạn tạo ra các loại bánh ngon và đẹp, từ bánh sữa, bánh quy cho đến trang trí bánh kem và cupcakes.

Dụng Cụ Nguyên Liệu Làm Bánh Tuyệt Vời.

Dụng cụ nguyên liệu làm bánh tuyệt vời và là trợ thủ đắc lực, đó chính là máy đánh trứng. Khi bạn đam mê làm bánh, máy đánh trứng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Tất cả các công đoạn làm bánh có thể thực hiện bằng tay, nhưng sẽ thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian hơn nhiều khi bạn sử dụng máy đánh trứng.

Hiện nay, máy đánh trứng là dụng cụ nguyên liệu làm bánh phổ biến, nó thường có hai loại chính: máy cầm tay và máy để bàn. Máy cầm tay giúp bạn linh hoạt hơn trong việc đánh hỗn hợp theo ý mình. Đó là dụng cụ HAI ANH EM FOODS nhận thấy nhiều lợi ích từ nó. Trong khi máy để bàn sẽ giúp bạn giải phóng đôi tay để có thể làm nhiều công việc khác và đánh hỗn hợp một cách đều đặn. 

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét công suất của máy đánh trứng:

  • Máy có công suất nhỏ (khoảng 170-180 W) thích hợp cho việc đánh kem, đánh trứng để làm bánh bông lan và các loại bánh nhẹ.
  • Máy có công suất lớn (từ 350-500W) có khả năng đánh bột để làm bánh mì. Loại này có thể sử dụng đầu que xoắn thay cho đầu đánh trứng để nhồi bột.

Ngoài hai loại trên, còn có máy đánh trứng kết hợp với máy xay sinh tố. Loại này không chỉ đánh trứng mà còn giúp bạn xay sinh tố và thậm chí có đầu que giống phới lồng để làm nhiều công việc khác nhau. Lựa chọn máy đánh trứng phù hợp sẽ giúp công việc làm bánh của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Hãy lưu ý khi chọn dụng cụ nguyên liệu làm bánh bạn nhé!

Như vậy, đó là một số dụng cụ cơ bản mà bạn cần sẵn có để bắt đầu hành trình làm bánh tại nhà. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những công cụ và nguyên liệu cần thiết để tự tay sáng tạo những món bánh ngon tại nhà.

Ngoài ra, chúng tôi tại HAI ANH EM FOODS luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các sản phẩm nguyên liệu làm bánh và pha chế chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gian bếp, quầy pha chế, và quán xá của bạn. Hãy đến với chúng tôi để khám phá thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn và đồng hành trong cuộc hành trình làm bánh và nấu ăn của bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

 

backtop
0