CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI - HAI ANH EM FOODS

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI - HAI ANH EM FOODS

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI - HAI ANH EM FOODS

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI - HAI ANH EM FOODS

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI - HAI ANH EM FOODS
CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI - HAI ANH EM FOODS
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI.

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI SAY MÊ LÒNG NGƯỜI.

Các loại bánh ngọt trên thế giới rất đa dạng. Nhưng có một số dòng nhận được rất nhiều sự yêu thích. Đó chính là những loại bánh khiến các tín đồ bánh ngọt điên đảo và không thể bỏ qua. Hãy cùng HAI ANH EM FOODS điểm qua các loại bánh ngọt đó nhé!

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA.

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI LÀM SAY MÊ LÀ CHEESECAKE.

Các loại bánh ngọt trên thế giới làm say mê lòng người, thì không thể bỏ qua cheesecake. Được sáng tạo từ những năm 1800, chiếc bánh này đã vượt qua thời gian và trở thành một biểu tượng của ẩm thực New York. Hương vị độc đáo và quen thuộc mà không ai có thể quên. Với cấu trúc béo ngậy độc đáo, bánh này chủ yếu được làm từ phô mai, đưa đến trải nghiệm thú vị cho các tín đồ ẩm thực. Bạn có thể thêm mứt bên trên để tạo lớp hương vị phong phú. 

TIRAMISU LÀ CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI ƯA CHUỘNG

Các loại bánh ngọt trên thế giới nổi tiếng được ưa chuộng, đó chính là tiramisu. Một món bánh ngọt xuất phát Italy. Món bánh này đánh thức vị giác với hương vị cà phê đặc trưng và sự kết hợp tuyệt vời của các lớp nguyên liệu. Cấu trúc gồm lớp bánh quy Savoiardi được nhúng cà phê xen kẽ với hỗn hợp trứng, đường, và mascarpone. Đỉnh cao của bánh được hoàn thiện bằng bột cacao nhẹ nhàng. Mọi chi tiết tinh tế này tạo nên một hương vị đậm đà và độc đáo. 

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI NỔI BẬT LÀ BLACK FOREST.

Một trong các loại bánh ngọt trên thế giới nổi bật không kém là Schwarzwälder Kirschtorte. Có nguồn gốc từ Đức. Bánh này được xây dựng từ nhiều lớp bánh sponge chocolate, phủ kín bằng lớp váng sữa mềm mịn. Được trang trí bởi những quả maraschino cherry tươi ngon và lớp chocolate bào mỏng. Schwarzwälder Kirschtorte là một cuộc hành trình hương vị từ Đức, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao. 

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI ĐẲNG CẤP GỌI TÊN VICTORIA SPONGE.

Bánh Victoria Sponge, đây là một các loại bánh ngọt trên thế giới thể hiện sự đẳng cấp và cao quý. Bánh được đặt theo tên của nữ hoàng Anh Victoria. Cấu tạo bánh gồm hai lớp bánh sponge, nằm giữa là lớp mứt ngon và lượng kem vừa đủ. Được sáng tạo để phục vụ các buổi tiệc trà truyền thống của người Anh. Và trở thành một phần không thể thiếu. Nó đại diện cho sự đẳng cấp và đơn giản, mang đến vị thơm ngon và hương vị truyền thống của xứ sở sương mù. 

SACHERTORTE LÀ MỘT TRONG CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI.

Sachertorte là một các loại bánh ngọt trên thế giới sáng tạo đẳng cấp từ Áo. Đại diện cho hương vị tinh tế, bánh nổi tiếng với hương vị ngọt dịu và độ mềm mịn. xây dựng từ nhiều lớp bánh mì và lớp bánh sô cô la cùng những lớp mứt mơ tươi ngon. Món Sachertorte đã trở thành biểu tượng của Áo. 5/12 là ngày Sachertorte Quốc Gia để tôn vinh bản sáng tạo thượng hạng này. Hãy để Sachertorte đưa bạn vào hành trình thưởng thức hương vị phô mai socola tuyệt hảo từ Vienna. 

SWEDISH PRINCESS, MỘT TRONG CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI ĐÁNG YÊU VÀ NGỌT NGÀO.

Các loại bánh ngọt trên thế giới có ngoại hình đáng yêu và ngọt ngào, đó là Swedish Princess. Đây là bánh truyền thống của Thụy Điển, rất được yêu thích. Bắt đầu như một món bánh dành riêng cho hoàng gia. Gồm mứt, trứng, sữa, kem, cốt bánh bông lan và bánh hạnh nhân phủ phía trên. Bánh mang màu xanh nổi bật. Nếu muốn thưởng thức hương vị của Swedish Princess, không còn nơi nào tốt hơn nơi nó được tạo ra - Vete-Katten ở Thụy Điển, nơi món bánh mang tên các cô công chúa Thụy Điển. 

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI TỪ AUSTRALIA

Lamington, một tượng trưng ẩm thực của người Australia. Bánh này bao gồm một lớp ruột tơi mềm, làm từ bột và trứng. Được đắp lớp chocolate sáng bóng bên ngoài và rắc đều dừa bên trên. Lamington đã thực sự khuấy đảo khẩu vị khắp đất nước và đã trở thành một món ăn được yêu thích không chỉ trong các trong các sự kiện quan trọng của đất nước. Ngay cả chính phủ Australia cũng đã chọn ngày 21/7 để ghi nhận và tôn vinh món bánh Lamington trong lịch sử và văn hóa ẩm thực của họ.

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI ĐÁNG ĐƯỢC GỌI TÊN LÀ MADELEINES.

Bánh Madeleine là món bánh đơn giản, quen thuộc. Nhưng được ưa chuộng đặc biệt ở Pháp, thường được biết đến với tên "bánh con sò." Bánh này được làm từ bột, đường, bơ và sữa, tạo nên hương vị độc đáo và mềm mịn. Nàng Thơ của Bữa Tiệc Trà Pháp, đây là biểu tượng ẩm thực thường xuất hiện trong các buổi tiệc trà của nước Pháp, mang đến một cảm giác tinh tế và sự yêu mến đặc biệt từ người dân nơi đây.

MOCHI LÀ BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI.

Các loại bánh ngon trên thế giới nên được nhắc đến là Mochi. Món ăn truyền thống rất được yêu thích trong ngày Tết của người Nhật, thể hiện sự kỳ vĩ của sự may mắn và thịnh vượng trong năm mới. Nhân bánh có thể bao gồm đậu đỏ, đậu trắng, dâu tây, hoặc thậm chí một số loại hoa quả khác kết hợp cùng với đậu đỏ. Mochi có lớp vỏ mềm, dai, và chúng có nét đặc trưng với lớp bột gạo trắng bên ngoài, tạo nên vẻ mịn màng và hấp dẫn của chúng. 

CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI XUẤT PHÁT TỪ PHÁP.

Bánh Macaron, món ăn ngọt đặc trưng của Pháp, là sự kết hợp tinh tế của lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân và một chút phẩm màu tự nhiên. Nhân bánh thường bao gồm mứt, chocolate, hoặc kem bơ được kẹp ở giữa. Bánh Macaron nổi tiếng với sự đa dạng về hương vị, từ truyền thống như mâm xôi và chocolate đến những sáng tạo mới như nấm và trà xanh. Đây là biểu tượng của ẩm thực Pháp, với lớp vỏ mềm mịn và hương vị đa dạng độc đáo. 

PAVLOVA LÀ MỘT MÓN TRONG CÁC LOẠI BÁNH NGỌT TRÊN THẾ GIỚI.

Cách loại bánh ngon trên thế giới làm HAI ANH EM FOODS xao xuyên, đó là Pavlova. Mang tên vũ công ballet nổi tiếng người Nga Anna Pavlova. Tạo ra để vinh danh, khi cô đi lưu diễn ở Australia và New Zealand vào những năm 1920. Đặc trưng với lòng trắng trứng đánh với đường, vỏ ngoài cứng và xốp, bên trong là lớp kẹo dẻo. Bánh ăn kèm với kem tươi và trang trí bằng các loại hoa quả tươi ngon như dâu, kiwi. Tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và lôi cuốn. 

CÁC LOẠI BÁNH NGON TRÊN THẾ GIỚI RẤT ĐA DẠNG

Các loại bánh ngon trên thế giới đã được HAI ANH EM FOODS kể trên rất được yêu thích và nổi tiếng. Nhưng đó chưa phải là tất cả các loại bánh nổi tiếng, thế giới bánh rất đa dạng và thú vị đợi bạn khám phá. Chúng tôi hy vọng bài viết này đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu bạn là người đam mê làm bánh. Thì HAI ANH EM FOODS có sẵn các loại bột trộn sẵn giúp bạn bắt đầu dễ dàng hơn. Ghé qua gian hàng “ bột bánh trộn sẵn” để biết thêm thông tin nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Hotline: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

 

backtop
0