BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ
BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

BÁNH SINH NHẬT VÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

Bánh sinh nhật là một phần không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc sinh nhật nào. Vậy bạn có biết ý nghĩa của bánh sinh nhật là gì không? Bánh có nguồn gốc từ đâu? Và có những mẫu bánh nào xinh nhất? Hãy để HAI ANH EM FOODS bật mí bí mật qua bài viết này nhé!

BÁNH SINH NHẬT LÀ BÁNH GÌ?

Bánh sinh nhật còn được gọi là bánh kem. Trong các dịp quan trọng như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, khai trương,… đều luôn có sự góp mặt của mẫu bánh này. Hiện nay, bánh sinh nhật trở nên rất phổ biến và được biến hóa đa dạng qua bàn tay của các nghệ nhân làm bánh chuyên nghiệp.

Bánh sinh nhật là bánh ngọt, bánh có cấu tạo gồm cốt bánh bông lan xốp mịn và phần nhân từ mứt trái cây, trái cây tươi, kem  hoặc socola béo ngậy. Những chiếc bánh có hình dạng rất đa dạng, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người và nghệ nhân làm bánh. Có rất nhiều nguyên liệu được kết hợp cùng, để tăng thêm hương vị cho những chiếc bánh như kẹo ngọt, trái cây tươi, mứt hoặc socola…

Bánh sinh nhật được đánh giá là loại bánh trang trí cầu kỳ và tỉ mỉ nhất trên thế giới.

BÁNH SINH NHẬT VÀ NGUỒN GỐC.

Bánh sinh nhật xuất sứ từ thời cổ đại xa xưa, hình dạng bánh lúc đó rất khác so với những mẫu bánh hiện nay. Ban đầu bánh được làm từ mật ong, quả khô, hạt và hình dáng thì giống như chiếc bánh mì. Theo tìm hiểu của HAI ANH EM FOODS, thì bánh được sáng tạo ra bởi những người Hy Lạp.

Về sau này, bánh sinh nhật đã được cải tiến hơn khi các nước phát triển và đạt nhiều thành tựu đặc biệt trong kỹ thuật tạo nên bánh. Bánh hiện tại có nhiều hình dạng đa dạng như trụ tròn, vuông, trái tim,… tùy vào sở thích của mỗi người. Bên ngoài thì bánh được tô điểm thêm lớp kem béo ngậy đủ các loại màu sắc. Sự biến hóa đa dạng này là do kỹ làm bánh đã bước sang một trang mới đầy sáng tạo và đột phá vô cùng độc đáo.

Bánh sinh nhật trong thời xưa được phủ bên trên là hỗn hợp đường, lòng trắng trứng, hương vị được kết hợp với nhau và đun sôi. Dáng vẻ và hương vị của bánh được thay đổi và cải tiến bằng cách dùng bột mì trắng tinh luyện. Những người thợ còn sử dụng bột nướng thay thế cho bột ủ men. Nhờ các sự thay đổi đó, mà bánh ngày còn ngon và hấp dẫn hơn.

BẬT MÍ Ý NGHĨA CỦA BÁNH SINH NHẬT.

Trong các dịp như sinh nhật, bánh sinh nhật mang đến niềm vui, sự lạc quan và cũng là cách thể hiện tình cảm, yêu thương đặc biệt cho chủ nhân bữa tiệc. Bánh còn là lời chúc vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và rực rỡ khi sang tuổi mới.

Bánh sinh nhật và hoa tươi không còn là thứ gì đó xa xỉ chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu và giàu có như trước đây nữa. Hiện tại, bánh sinh nhật đã trở nên gần gũi với mọi người hơn. Bánh có giá cả và kích cỡ đa dạng tùy vào điều kiện kinh tế của chúng ta. Do đó mà ta có thể có gửi gắm món quà ý nghĩa này đến người mà chúng ta yêu quý.

MỘT SỐ MẪU BÁNH SINH NHẬT XINH XẮN.

Độc đáo cùng bánh sinh nhật chà bông thơm ngon. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn có tính cách hoạt náo và năng động.

1- Bánh sinh nhật trái cây:

Bánh sinh nhật trái cây đem đến cảm giác tươi mát như làn gió từ thiên nhiên. Đây là mẫu bánh phù hợp cho các bạn có tính cách nhẹ nhàng và chú trọng đến sức khỏe.

2- Bánh sinh nhật socola:

Bánh sinh nhật socola thơm ngon. Mùi hương thơm đặc trưng cùng vị ngọt đắng của socola tạo nên một cảm giác ấm áp khó quên. Đây sẽ là mẫu bánh dành cho các bạn có tính cách mạnh mẽ, ấm áp và tinh tế.

3- Bánh sinh nhật độc đáo:

Ngoài các loại bánh sinh nhật trên thì chúng ta còn có một số mẫu độc đáo và hài hước. Đảm bảo sẽ là món quà thú vị, để gửi tặng bạn bè và người mà chúng ta yêu thương.

 

HAI ANH EM FOODS hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được những bí mật của bánh và hy vọng giúp bạn tìm được những mẫu bánh xinh xắn để trao gửi yêu thương đến người nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM
Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7
Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

backtop
0