BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT
BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT
Địa chỉ: TRỤ SỞ CÔNG TY: Số 93 Đường Số 10, Khu Phố 1A Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM. Email: orders.haianhem@gmail.com
Tin tức

BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

BÁNH LẠNH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT.

 

Bạn có biết những loại bánh mềm mịn, tươi mát như bánh Tiramisu, Mousse hay Cheesecake được gọi chung là "Bánh lạnh"? Đó là những loại bánh được làm từ các nguyên liệu tươi, không cần phải qua quá trình nướng. Chúng thường được làm từ kem tươi, phô mai, trứng và đường, kết hợp với trái cây, mứt để tạo ra hương vị độc đáo và hấp dẫn. Hãy cùng Hai Anh Em foods giúp bạn khám phá thế giới bánh lạnh đầy sáng tạo và đa dạng nhé!

 

Bánh lạnh là gì? Hãy cùng Hai Anh Em Foods tìm hiểu nhé!

Bánh lạnh xuất xứ từ đâu? Bánh có xuất xứ từ Châu Âu bạn nhé. Bánh được làm từ kem tươi có kết cấu mềm, mịn, được bảo quản và thưởng thức lạnh. Để làm nên chiếc bánh này tương đối dễ, vì không cần lò nướng và quá nhiều bước phức tạp.

Do đó mà bánh lạnh vô cùng phát triển mạnh mẽ. Độ phổ biến của bánh được lan tỏa khắp thế giới và rất được yêu thích. không chỉ vì đa dạng kiểu dáng, màu sắc mà bánh còn nổi tiếng về hương vị, độ tinh tế và dịu dàng khó từ chối.

 

Hình 1: Bánh Mousse

 

Các bánh lạnh đang được yêu thích hiện nay:

  •       Bánh Mousse: Bánh có cấu trúc nhiều bọt khí nên bánh rất nhẹ, mịn và xốp. Phụ thuộc vào kỹ thuật người nghệ nhân, bánh mousse sẽ là bánh mặn hay bánh ngọt. Bánh rất đa dạng cách làm, có thể là bánh ngọt từ lòng trắng trứng hay kem bông tuyết. Nhưng cũng có thể là bánh mặn được làm từ trứng, cá hoặc gan
  •      Bánh Cheesecake: Đế bánh làm từ chiếc bánh quy hoặc bông lan, kết hợp cùng phần nhân từ phô mai tươi. Bánh được trang trí thêm trái cây, mứt, hoặc các loại ngũ cốc thơm ngon. Sự kết hợp tuyệt vời này đã làm cho bánh thu được lượng fan khổng lồ cho mình.
  •       Bánh Tiramisu: lớp kem tươi và phô mai kết hợp cùng vị đậm đà của cà phê (hoặc ca cao), thêm tí nồng nàn từ rượu. Sự kết hợp này đem đến một chiếc bánh quá đỗi hoàn hảo, say mê từ phút giây đầu tiên. Cấu trúc của bánh rất mềm và ẩm vì bánh chủ yếu gồm chất lỏng và ít nhân bánh.

 

Hình 2: Bánh Cheesecake

 

Tiềm năng của bánh lạnh ở thị trường Việt Nam

Bánh lạnh đã và đang phá đảo thị trường Việt Nam. Nhờ vào sự biến tấu đa dạng tùy vào sự sáng tạo của nghệ nhân. Mà bánh trở nên rất được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cửa hàng và nhà hàng. Độ phủ sóng của bánh rất rộng, từ cửa hàng, quán cà phê hay nhà hàng đều bày bán dòng bánh này. Đặc biệt, bánh lạnh dần trở thành món ăn sang chảnh trong các buổi tiệc. Một số mẫu bánh cao cấp được xem là tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được check-in và chia sẻ rộng rãi toàn mạng xã hội.

Hình 3: Bánh Tiramisu

 

Trong kinh doanh lĩnh vực ăn uống (F&B), bánh chiếm vị trí quan trọng và đem đến lợi nhuận cao. Với nhu cầu ăn uống ngày càng tăng của khách hàng hiện nay, bánh lạnh đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp bánh. Không chỉ đơn thuần là một món tráng miệng ngon miệng, bánh còn được đánh giá cao về tính tiện lợi và độ hấp dẫn của nó. Bạn có yêu thích bánh lạnh không? Hãy chia sẻ cùng Hai Anh Em Foods bạn nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM 
 Địa chỉ: 571 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7

Hotline đặt hàng: 0902 496 123 - 0283 8723 145
Email: orders.haianhem@gmail.com

 
backtop
0